Tin tức
Tập huấn Công tác Tự đánh giá CTĐT 3 ngành: Báo chí, Công nghệ thông tin và Kiến trúc.
Tập huấn Công tác Viết báo cáo tự đánh giá chương trình đào tạo 3 ngành: Báo chí, Công nghệ thông tin và Kiến trúc đã diễn ra tại phòng hội thảo KH2 vào sáng ngày 16/4/2021.
Tham dự buổi tập huấn có: Ban Giám hiệu; Lãnh đạo các Khoa: Báo chí – TT, Kiến trúc, Công nghệ thông tin; Ban Thư ký và Các nhóm công tác chuyên trách theo Quyết định Thành lập Hội đồng Tự đánh giá Chương trình đào tạo (QĐ 256-257-258/QĐ-ĐHKH ngày 08/4/2021); Trưởng Phòng KT&BĐCLGD và chuyên viên phụ trách mảng công tác BĐCLGD.
Tại buổi tập huấn, PGS.TS. Võ Thanh Tùng, Hiệu trưởng nhà trường đã nêu lên tính quan trọng của việc tự đánh giá chương trình đào tạo (CTĐT), là khâu đầu tiên trong việc bảo đảm chất lượng CTĐT của Nhà trường. Từ đó, làm căn cứ giúp nhà trường thực hiện CTĐT tự rà soát, xem xét, đánh giá thực trạng của CTĐT; xác định được điểm mạnh, điểm tồn tại, từ đó xây dựng kế hoạch cải tiến chất lượng phù hợp nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng CTĐT.
Trong quá trình tập huấn về viết báo cáo tự đánh giá chương trình đào tạo ThS. Đỗ Diên đã trình bày về quy trình tự đánh giá, cấu trúc báo cáo, cách thức viết báo cáo tiêu chí và thang đánh giá tiêu chí, minh chứng và các vấn đề liên quan đến công tác viết báo cáo Tự đánh giá. Bên cạnh đó, tại buổi tập huấn, các đơn vị cũng nêu lên các ý kiến, thảo luận cũng như thắc mắc về thuận lợi và khó khăn của đơn vị mình sẽ gặp phải trong công tác Tự đánh giá sắp tới. BGH và đại diện Phòng KT&BĐCLGD đã tiến hành phân tích các khó khăn và hướng khắc phục. Nhà trường sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các đơn vị trong công tác Tự đánh giá CTĐT.
Kết thúc đợt tập huấn toàn thể cán bộ đi đến kết luận chung.
Một số hình ảnh tại buổi tập huấn:
Đại diện BGH, Phòng KT&BĐCLGD và BCN các Khoa có CTĐT tự đánh giá trong đợt này
Hiệu trưởng quán triệt tinh thần của công tác Tự đánh giá CTĐT
ThS. Đỗ Diên,Trưởng phòng KT&BĐCLGD, trình bày công tác Tự đánh giá CTĐT
Toàn cảnh buổi tập huấn
Được đăng ở: Phòng Khảo thí và Bảo đảm chất lượng giáo dục